งัน !! เมื่อมาถึงจุดเมื่อกวางกมลชนกกลับมาพร้อมกับส่วนที่เกินจริงเป็นครั้งแรก ผมตื่นขึ้นมาทุกเช้าวันหนึ่งมากขึ้น

เมื่อวานนี้ (18 ก.ย) นักแสดงสาว “กวาง กมลชนก” ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า ในหน้าเพจเฟสบุ๊กของตนเอง แสดงความเสียใจกับการจากไปของศิบปินแห่งชาติ “ประภัสสร เสวิกุล” เจ้าของบทประพันธ์ละครเรื่อง ” เวลาในขวดแก้ว ” โดยกวาง กมลชก เขมะโยธิน ประเดิมบทบาทใหม่ เป็นผู้จัดละครนี้ เพราะเพิ่งเชิญ ประภัสสร มาร่วมงานพิธีบวงสรวงละครเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2558 แต่เจ้าของบทประพันธ์กลับมาเสียชีวิตในวันถัดมา

โดย “กวาง” ได้โสต์ข้อความในเพจ เฟสบุ๊ก กวาง กมลชนก ว่า

“ใจ หายจริงๆ!!!..เมื่อวานพวกเรามีความสุขและภาคภูมิใจที่สุดที่ได้รับเกียรติ จากคุณประภัสสร เสวิกุล (ศิลปินแห่งชาติ) ที่กรุณามาร่วมงานบวงสรวง “เวลาในขวดแก้ว” ละครน้ำดีสะท้อนปัญหาวัยรุ่นและครอบครัวซึ่งเป็นผลงานการผลิตของเรา ในฐานะเจ้าของบทประพันธ์….แต่วันนี้พวกเรารู้สึกเศร้าเสียใจอย่างยิ่งเมื่อ ได้ทราบว่าท่านจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อคืนนี้…ขอแสดงความไว้อาลัย และเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณประภัสสร เสวิกุลค่ะ”

“มติ ชนออนไลน์”สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นซึ่ง กวาง กมลชนก กล่าวว่ารู้สึกเศร้าและสูญเสียไม่ต่างไปจากคนในครอบครัว หลังจากได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ ประภัสสร เนื่องจากที่ผ่านมา ได้รับความเอ็นดูและความไว้วางใจให้นำเรื่องดังกล่าวมาสร้างเป็นละคร

ทั้ง นี้ “เวลาในขวดแก้ว” บทประพันธ์ของ ประภัสสร เสวิกุล เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายครั้ง โดยล่าสุด กมลชนก-นุติ เขมะโยธิน ร่วมกันเป็นผู้จัด สร้าง “เวลาในขวดแก้ว” เตรียมออกอากาศในช่อง TRUE4U และเพิ่งจัดงานบวงสรวงในวันที่ 17 ก.ย.2558 ซึ่งเป็นงานสุดท้ายที่ ประภัสสร เสวิกุล ได้ร่วมกิจกรรมก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง